Nghỉ dưỡng cao cấp trong rừng ngay ngoại ô Hà Nội

Amaya Retreat có tổng diện tích 10 ha, tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Có những ngôi nhà gỗ ẩn hiện dưới bóng mát của những rặng thông xanh mát tạo nên khung cảnh thanh bình, nhẹ nhàng như trong truyện cổ tích.

Tại Amaya Retreat, bạn sẽ bỏ lại phía sau ồn ào và đông đúc của thành phố, hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận làn gió nhẹ lướt qua da thịt, lắng nghe âm thanh của rừng thông như đang kể câu chuyện của năm tháng… Bạn sẽ bừng tỉnh với tiếng chim, thưởng thức một tách cà phê hoặc một tách trà, ngắm ánh nắng sớm giữa những tán lá và một số chú sóc nghịch ngợm lăn trên cây.

Thiết kế Châu Âu tinh tế

Khu nghỉ dưỡng có 9 căn Bungalow với 14 phòng ngủ và 1 căn Suite Villa bằng gỗ có hồ bơi riêng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế, trang nhã.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Dịch vụ ẩm thực theo phong cách Fusion. Nhà hàng được che bằng kính, bắt sáng toàn bộ khung và phóng to mắt xung quanh những khu rừng thông rộng lớn, yên bình.

nhà hàng Amaya
bể bơi

Bể bơi Bốn Mùa

Tại Amaya Retreat, bể bốn mùa với nhiệt độ nước có thể điều chỉnh theo thời tiết cho phép du khách thỏa mãn tắm mát vào mùa hè và ngâm mình thư giãn trong hồ nước nóng vào mùa đông.

Bản giao hưởng của núi rừng

Bạn có thể vừa thả mình trong làn nước trong vắt tại bể bơi ngoài trời, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh rừng núi xung quanh. Bên cạnh bể bơi còn có không gian được thiết kế cho bạn cùng bạn bè, người thân ngồi thưởng trà, trò chuyện.

CÁC TRẢI NGHIỆM

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Nhà hàng tại Amaya Retreat được bao phủ bởi kính giúp lấy trọn ánh sáng tự nhiên và hướng tầm nhìn ra rừng thông thoáng đãng, yên bình.

Phục vụ ẩm thực theo phong cách Fusion, đòi hỏi người đầu bếp phải có vị giác thực sự tinh tế, am hiểu cặn kẽ về nguyên liệu cũng như văn hoá ẩm thực của nhiều quốc gia. Chính vì vậy, thực khách sẽ được trải nghiệm những hương vị khó quên trong từng món ăn khi dùng bữa ở đây.

Xem thêm
CÁC TRẢI NGHIỆM

Spa Retreat – Chương trình sức khỏe tích hợp

Làm thế nào để thư giãn? Hãy hình dung bạn đang tắm mát giữa thiên nhiên, ngắm nhìn khung cảnh khu rừng trong khi lắng nghe đàn chim đang ríu rít. Spa Retreat sẽ cho bạn cảm giác thư thái đó. Với sự kết hợp các thành phần nguyên liệu tự nhiên và những liệu pháp chống lão hóa hiện đại, bao gồm tẩy tế bào chết đặc trưng của spa, chăm sóc tóc và da đầu bằng dầu xả cam quýt, dưỡng dầu thơm và làm sạch da mặt bằng tinh chất vitamin C.

Cho dù bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng hay ưa khám phá, Spa Retreat với vị trí nằm trong khu nghỉ dưỡng giữa rừng thông chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ của bạn.

Xem thêm
CÁC TRẢI NGHIỆM

Yoga & Thiền: Liệu pháp sức khỏe Tâm – Trí

Cuộc sống bận rộn khiến con người không thể tránh khỏi những căng thẳng, âu lo, nếu không được giải quyết kịp thời, chúng sẽ tích tụ thành những tổn thương tâm lý gây ảnh hưởng đến bản thân và cả những người xung quanh. Lúc này, tìm về với thiên nhiên để cởi trói cảm xúc khỏi những tòa nhà bê tông, khói bụi và sự đông đúc là một liệu pháp hiệu quả được nhiều bác sĩ tâm lý khuyên nên áp dụng.

Yoga là một nghệ thuật phát triển bản thân cổ xưa, được sử dụng hàng ngàn năm để rèn luyện sức khỏe thể chất và hoàn thiện về mặt tinh thần.

Thiền là một phương pháp thực hành sử dụng kỹ thuật để rèn luyện sự chú ý và nhận thức, đồng thời đạt được trạng thái tinh thần minh mẫn, bình tĩnh và ổn định.

Tại Amaya Retreat, những hoạt động thanh lọc làm mới bản thân, hướng về sức khỏe và tinh thần như yoga ngoài trời, thiền, tắm rừng,… thường xuyên được tổ chức cho du khách ghé đến.

Xem thêm
PHÒNG Ở

TRỞ VỀ VỚI THIÊN NHIÊN

Amaya Retreat là nơi đưa bạn quay vào với bên trong để lắng nghe và thấu hiểu mình. Tại đây, bạn có thể nhẹ nhàng dạo quanh rừng thông xanh mát, thả mình trong làn nước mát của bể bơi giữa núi rừng. Tâm trí bạn sẽ không còn bị quấy nhiễu bởi khói bụi, tiếng còi xe; chỉ còn sự an yên và tĩnh lặng từ bên trong tâm hồn.

Hãy để thiên nhiên xoa dịu cảm xúc của bạn theo cách tự nhiên vốn có.

Khám Phá

Mình và gia đình đã ở Amaya Retreat trong 5 ngày. Từ sân bay đến resort mất khoảng 40 phút. Vì vậy, chúng tôi có thể tận hưởng yên tĩnh và ấm cúng ở đó. Các nhân viên rất tốt …

Ms. Nhat Thao

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và được thiết kế độc đáo. Nhân viên rất lịch sự và tốt. Chúng tôi đã có một villa 3 phòng ngủ rất lớn và có mọi thứ chúng tôi cần trong đó. Tôi ước có nhiều giường tắm nắng hơn bên hồ bơi, vì vậy bạn sẽ không cần …

Ms. Huyen Tran

Đã ở 2 đêm vào Tháng Tám 2022 – cơ sở vật chất chất lượng cao, yên tĩnh nhưng không quá xa thành phố. Phòng riêng xinh xắn, nước rất xanh và trong! Nhân viên chu đáo và thân thiện. Với hồ bơi chỉ cách phòng của bạn vài mét, đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm …

Mr. Minh Khang

Chuyến thăm thứ hai của chúng tôi đến Khu nghỉ dưỡng Amaya Retreat cũng tốt như lần đầu tiên. Vị trí tuyệt vời, sạch sẽ một cách cẩn thận, thức ăn ngon và rất nhiều loại, dịch vụ tuyệt vời và nói chung là một nơi tuyệt vời để ở. Rất khuyến khích.

Mr. Tien Dat

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ẢO 360°

Thử ngay !

CẢM HỨNG DU LỊCH

“Lạc đúng hướng là một cảm giác tuyệt vời”